SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Ưu điểm vượt trội mà máy ép cám viên mang lại

Trong thời gian hiện tại này, bà con thường mua thức ăn chăn nuôi đã được chế biến sẵn để cho động vật nuôi ăn với giá thành cao. Chính vì thế mà kéo theo khá nhiều công ty chế biến thức ăn công nghiệp cho động vật nuôi ra đời không biết loại thức ăn nào đạt chất lượng, hàng thật hàng giả bán tràn lan trên thị trường. Mà hiện nay, tại địa phương các phụ phẩm của nông nghiệp cũng nhiều, bà con hoàn toàn có thể tận dụng những loại thực phẩm đó để tự chế biến thức ăn cho động vật nuôi nhà mình nhờ máy ép cám viên.

Ưu điểm vượt trội của máy ép cám viên trong nông nghiệp

Giá máy ép cám viên hiện nay, trên thị trường có giá bán khá rẻ tuy nhiên cũng cần phải so sánh, tham khảo thêm một số nhà phân phối khác nhau để mua được máy giá, chính hãng và chất lượng nhất. Đó là các ưu điểm mà chỉ iêu thị Hải Minh có được. Chất lượng, đảm bảo giá rẻ, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp là những gì mà chúng tôi đảm bảo cho bà con. Chính vì thế mà từ khi thành lập tới nay Hải Minh đã chiếm được sự tin tưởng của bà con.

Máy ép cám viên trục ngang dễ sử dụng, bảo dưỡng

Máy ép cám viên trục ngang dễ sử dụng, bảo dưỡng
May ep cam vien có thể giải quyết được nhiều vấn đề khá cấp thiết cho động vật nuôi ngày nay điển hình như thời gian chế biến thức ăn giảm, giảm công sức lao động, tiết kiệm được tiền thuê nhân công và đảm bảo được nguồn thức ăn sẵn, có thể chủ động tạo ra nguồn thức ăn cho vật nuôi, tận dụng các nguyên liệu có sẵn như bột ngô, cám, khoai, bột sắn.. tại địa phương.
May ep cam vien 3A3kw hiện tại có 2 loại là có đầu cắt và loại không có đầu cắt hiện đang được bán tại siêu thị Hải Minh. Đây là một thiết bị tuyệt vời phù hợp với hầu hết các gia đình nhà nông. Máy ép cám cho tốc độ cực nhanh, viên cám cho ra được ép đều, độ dính vừa phải giúp vật nuôi dễ dàng tiêu hóa hơn. Khi bà con muốn mua máy, bà con có thể cung cấp những thông tin cơ bản về nhu cầu sử dụng để nhân viên chúng tôi tư vấn cho bà con chọn lựa được dòng máy tốt nhất. Máy ép cám viên sẽ được giao bán trên toàn quốc, giao hàng tận nơi cho bà con.
Máy ép cám viên đa năng sử dụng thực phẩm

Máy ép cám viên đa năng sử dụng thực phẩm
Máy ép cám viên trục ngang có đầu cắt được dùng để ép đùn bột bột ngô, khoai, sắn, cám gạo….thành viên làm thức ăn cho gà, vịt và chim… Viên cám có kích thước 2, 4, 6mm tùy theo nhu cầu sử dụng của động vật nuôi mà bà con chế tạo.

Một số thông số kỹ thuật của máy ép cám viên

-         Động cơ 3kw, sử dụng nguồn điện 220V
-         Tốc độ 1450 vòng/ phút
-         Đường kính trục thép: 70mm
-         Gồm 1 dao cắt
-         Độ dài viên cám: 1-4mm
-         Công suất: 50kg/giờ
-         Độ dài trục: 500mm
-         Đường kính viên cám: 2-4-6mm
-         Kích thước đóng gói: 500x500x400mm
Lưu ý khi bà con cho bột vào trong phễu thì nên cho từ từ để tránh việc bị tắc phễu và ở phần lọc sàng của máy. Nếu không may bị tắc thì bà con chỉ việc tắt máy và tiến hành tháo gỡ những phần tắc và lắp đặt lại như cũ là có thể sử dụng như bình thường.


Những dòng máy hiện đang bán tại siêu thị Hải Minh bảo hành 12 tháng, gia may ep cam vien cũng đa dạng, tùy theo mẫu mã, kích thước và thông số kỹ thuật, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến cho bà con chất lượng phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét