SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Lựa chọn máy xới đất đa năng cũ tốt nhất

Loại máy xới đất đa năng là một trong những thiết bị được ứng dụng làm đất cho cây lúa và các cây hoa màu. Với máy xới đất bà con có thể sử dụng để băm gốc rạ, làm đất cấy bên cạnh đó còn được dùng để cày và bừa làm đất màu cho nhiều loại cây trồng khác. 

Lựa chọn máy làm đất đa năng cũ chất lượng

Các thiết bị nông nghiệp điển hình và được sử dụng phổ biến hiện nay như máy xới đất đa năng được coi là một gia tài của bà con nông dân. Với những hộ nông dân không có đủ vốn để mua cho mình một chiếc máy xới đất mới thì nên nghĩ ngay sắm một chiếc máy xới đất đa năng giá rẻ cũ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền của máy. 
Lựa chọn máy xới đất đa năng cũ tốt nhất

Lựa chọn máy xới đất đa năng cũ tốt nhất 

Hiện nay, trên thị trường đang tràn ngập những loại máy móc này khiến cho bà con không biết nên lựa chọn cho mình loại máy xới đất nào cho phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng và lựa chọn loại máy như nào để vẫn đảm bảo sử dụng tốt các chức năng của nó. 

Vấn đề cơ bản và cách kiểm tra nhanh loại máy làm đất cũ như sau:

- Máy phải có hình thức bên ngoài ổn định, liền lạc.
- Kiểm tra phần lốc máy động cơ chưa sơn lại.
- Không bong tróc sơn, máy phải còn ở trạng thái nguyên thủy, chưa qua lần sơn lại nào, lưu ý là phải 
- Lốp bánh xe phải trong tình trạng tốt, chưa bị mòn nhiều.
- Kiểm tra kỹ xem phần lốc máy có qua sửa chữa chưa. Nếu đã từng qua sửa chữa thì phải đảm bảo phụ tùng thay thế chất lượng cao.

Cách chọn máy xới đất đa năng cũ tốt nhất

Cách chọn máy xới đất đa năng cũ tốt nhất  

- Hệ thống đèn, xi nhan còn hoạt động.
- Hệ thống bơm dầu còn hoạt động tốt hay không, không được có tạp âm.
- Kiểm tra trục đầu ra gắn với dàn xới, dùng lực kìm hãm trục đầu ra, gài cần cho trục hoạt động, nếu trục quay ổn định không giật hay ngắt quãng thì trục đó còn tốt.
- Khi khởi động máy không được xuất hiện tiếng lạ, âm thanh phát ra lớn không êm ái.
Thông thường các loại máy xới đất cũ đều có khả năng làm việc tốt với nơi có địa hình đất trồng và ruộng nước. Máy phù hợp sử dụng cho cả đồng bằng và miền núi. Hiện nay, máy xới đất đang được những nước có nền nông nghiệp lúa nước sử dụng rộng rãi như: Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam... 
Trên đây là một số lưu ý cơ bản khi mua máy xới đất mà bà con cần chú ý. Bà con phải kiểm tra thật kỹ để lựa chọn một máy xới đất chất lượng nhé. Hiện tại công ty Hải Minh chuyên phân phối những loại máy nông nghiệp, máy xới đất chính hãng, giá rẻ liên hệ Hotline: 0906 946 426- 0909722139 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét