SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Cấu tạo cơ bản của máy nghiền bột nghiền dược liệu trong đông y

Máy nghiền bột khô thông thường có cấu tạo bao gồm phần phễu chứa nguyên liệu, bộ cối nghiền, canh nghiền..Cánh nghiền bột được cấu tạo bởi 2 đĩa, 1 đĩa động và đĩa tĩnh, trên hai đĩa này bao gồm những vấu, răng cứng và khỏe.

Sử dụng máy nghiền bột khô trong đông y


Đối với ngành đông y, khi muốn nghiền nhuyễn dược liệu thông thường người dùng phải sử dụng cối giã bằng sắt hay bằng đá tương đối vất vả thì mới có độ mịn mong muốn. Nhờ có sự phát triển của khoa học kỹ thuật vào trong đời sống thì đã có tương đối nhiều loại máy xay bột ra đời, phát triển mạnh mẽ trong ngành đông y.

Cấu tạo của máy nghiền bột khô

Cấu tạo của máy nghiền bột khô

Khi vận hành, đĩa động quay với tốc độ cao và nguyên liệu đưa vào trong cửa tiếp liệu và hai cánh nghiền cắt, đập làm cho nguyên liệu bị vỡ nát thành bột và thoát ra ngoài cửa thông qua bộ lưới sàng vành khuyên. Phần nguyên liệu chưa được nghiền mịn thì được lưu lại trong buồng nghiền và nghiền đến khi đạt chuẩn yêu cầu lọt qua lưới sàn ra ngoài.
Máy nghiền bột làm từ một loại inox không bị gỉ, dày và vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.
Bên cạnh xay dược liệu chúng ta còn có thể xay được những loại thực phẩm như đậu tương, hạt tiêu, hạt ngô và một số loại rau củ quả để làm bánh hay nấu cháo dinh dưỡng.

Máy nghiền bột khô trong nông nghiệp

Máy nghiền bột khô trong nông nghiệp

Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, cũng có khá nhiều loại may nghien bot được ra đời phục vụ nhu cầu nghiền bột, nghiền thuốc bắc cho người dân. Thậm chí hơn, trong ngành nông nghiệp cũng đang được đầu tư và chú trọng hơn cả đó là máy nghiền bột phục vụ cho nhu cầu chăn nuôi. Tiết kiệm thời gian, công sức khá nhiều.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập vào Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các thông số kỹ thuật, cách sử dụng và giá thành sản phẩm. Hoặc có thể liên hệ theo hotline: 0906 946 426- 0909722139.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét