SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Lưu ý khi mua và sử dụng máy phun thuốc trừ sâu

Hiện nay có khá nhiều loại máy phun thuốc ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng của bà con nông dân. Nhu cầu sử dụng nhiều dẫn tới có nhiều nhà cung cấp ra đời để phục vụ cho bà con nông dân được tốt hơn. Tuy nhiên kèm theo những loại máy phun thuốc chính hãng là một loạt các loại máy hàng giả hàng nhái, kém chất lượng xâm nhập vào thị trường. Chính vì vậy mà bà con cần phải nắm bắt được một số lưu ý sau để mua được máy phun thuốc chính hãng.

Lưu ý và sử dụng máy phun thuốc trừ sâu chính hãng


Hiện nay máy phun thuốc được phân phối khắp vùng quê, mỗi hộ nông dân nếu có trồng trọt thì đều sở hữu một chiếc máy phun thuốc. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều hộ vẫn còn đang sử dụng các loại máy phun thuốc bằng cơ tay nhưng đạt hiệu quả không cao, máy hay bị rò rỉ trong quá trình phun. Với những khuyết điểm trên máy phun thuốc trừ sâu bằng điện đã được ra đời khắc phục các khuyết điểm trên.
Máy phun thuốc trừ sâu giúp nâng cao năng suất cây trồng

Máy phun thuốc trừ sâu giúp nâng cao năng suất cây trồng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng các loại máy nông nghiệp như máy xới đất, máy ép cám viên, máy cắt cỏ, … và các loại máy thông dụng nhất hiện nay. Và đặc biệt là máy phun thuốc với những cải tiến ưu việt nhất hiện nay. Dòng máy này sử dụng năng lượng xăng hay điện để vận hành giúp người sử dụng giảm thiểu tối đa sức lao động, máy vận hành cực khỏe. Nếu sử dụng động cơ xăng 4 thì, nhiên liệu sẽ tiết kiệm được gấp đôi. May phun thuoc tru sau giúp nâng cao năng suất làm việc, máy chạy bền bỉ,  đạt hiệu quả phun cao, tia phun đều và xa.

Cách sử dụng và lưu ý khi dùng máy phun thuốc

- Châm thuốc ở gần nơi phun thuốc càng tốt, tránh xa nơi sinh hoạt và vật nuôi cũng như tránh xa nguồn nước sinh hoạt.
- Kiểm tra máy phun thuốc về tình trạng ắc quy, các bộ phận cần phải được lắp đặt chặt chẽ.
- Sau khi phun xong rửa sạch bình, vệ sinh máy, nạp đầy năng lượng và cất nơi khô thoáng.
- Châm thuốc qua tấm lưới lọc ở nắp bình, chú ý lưới lọc cũng phải được vệ sinh thường xuyên. Sau đó đậy chặt nắp bình và tiến hành phun thuốc
Máy phun thuốc sâu chính hãng có tuổi thọ cao, dễ sử dụng, bảo dưỡng

Máy phun thuốc sâu chính hãng có tuổi thọ cao, dễ sử dụng, bảo dưỡng

Tuy sử dụng máy phun thuốc trừ sâu không yêu cầu kỹ thuật cao nhưng để đảm bảo được máy phun thuốc đạt tuổi thọ cao thì nên kiểm tra máy thường xuyên và nạp đủ năng lượng cho máy, nếu máy nóng thì nên cho máy nghỉ ngơi, kiểm tra bộ lọc thường xuyên, loại bỏ vật bị tắc nếu có. Nếu sử dụng ít thì sạc máy 1 lần/ tháng, vận hành máy bằng nước loãng để máy hoạt động, tránh để lâu không sử dụng dẫn tới giảm tuổi thọ của máy.
Trên đây là một số lưu ý và cách sử dụng máy phun thuốc, nếu bà con có nhu cầu muốn mua máy phun thuốc hay muốn được tư vấn có thể liên hệ theo số hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét