SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Địa chỉ mua máy xới đất uy tín tại Hà Nội

Việc lựa chọn cho mình dòng máy xới đất phù hợp sẽ mang lại khá nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể tới việc tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, chi phí thuê nhân công, sửa chữa máy, thời gian lao động. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín cung cấp máy xới đất chính hãng, đâu là nơi bà con nên đặt niềm tin vào. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán máy xới đất tại Hà Nội tuy nhiên cũng không ít các địa chỉ bán hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bà con một địa chỉ uy tín tin cậy tại Hà Nội đó là Siêu thị Hải Minh. Trước hết, bà con cần phải nắm bắt được tại sao nên mua máy xới đất và nhu cầu sử dụng của mình như nào để quyết định sử dụng loại máy nào cho phù hợp.

Tại sao nên đầu tư máy xới đất trong nông nghiệp

Với máy xới đất mini thường phù hợp với diện tích đất nhỏ, dễ xới sử dụng động cơ 8ph, với thiết kế nhỏ gọn, khuân vác đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ cần 3 lần xới là đã có một mảnh đất đầy màu mỡ giúp cây trồng phát triển tốt nhất.
Hiện nay, giá máy xới đất cũng không quá đắt đỏ, với máy xới mini thì có giá rẻ hơn và phù hợp với hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Ngoài việc làm đất trồng lúa, hoa màu, máy còn có thể sử dụng để làm cỏ trong các khu vườn ăn quả. Với trọng lượng máy vào khoảng 80kg giúp di chuyển đơn giản hơn trên các địa hình đồi núi khó khăn. Công suất máy 5,5HP bánh xe cao su nên di chuyển thuận tiện không cần dùng quá nhiều sức lao động.
Máy xới đất mini phù hợp với những vùng đất nhỏ, dễ canh tác

Máy xới đất mini phù hợp với những vùng đất nhỏ, dễ canh tác

                           Cách sử dụng máy xới đất Oshima an toàn

Máy xới đất đa năng với công suất lơn nên trọng lượng cũng như việc vận hành máy gặp nhiều khó khăn nên phù hợp với ruộng khó cày xới, khô đất. Và với nhiều chức năng như vậy nên máy cũng tương đối nặng việc di chuyển gặp nhiều khó khăn.
Đặc điểm chung của máy xới đất là đều sử dụng động cơ xăng cực kì khỏe mạnh, bộ phận thiết kế thông minh, gọn nhẹ, hệ thống số tự động giúp điều khiển máy dễ hơn không lo bị sang số như loại máy có nhiều số.
Máy xới đất siêu thị Hải Minh được bán với giá tiết kiệm nhất cho bà con

                      Máy xới đất siêu thị Hải Minh được bán với giá tiết kiệm nhất cho bà con

Tại sao nên mua máy xới đất tại Siêu thị Hải Minh

Hiện nay, các địa chỉ bán máy xới đất tại Hà Nội cũng có khá nhiều và đồng thời sẽ khó tránh khỏi được các loại máy kém chất lượng bán tràn lan ra ngoài thị trường nên bà con cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua.
Siêu thị Hải Minh với 3 chi nhánh chính và phân phối khắp cả nước, với thương hiệu lâu năm về hàng chính hãng, chất lượng giá thành hợp lý. Nếu mua tại Hải Minh bà con có thể tiết kiệm khoảng 200 đến 300 nghìn cho mỗi sản. Hải Minh là nhà cung cấp chính hãng các loại máy móc đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất vì thế mà giá thành rẻ hơn so với thị trường. Ngoài ra, Hải Minh còn cung các loại máy móc khác như máy phun thuốc, máy ép cám viên, máy băm cỏ và hàng trăm loại máy về y tế, giáo dục, gia dụng, điện,…

Nếu bà con có nhu cầu mua có thể liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét