SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Sử dụng máy ép cám viên đạt tuổi thọ cao

Máy ép cám viên hiện đang là một trong những loại máy chế chế biến thức ăn chăn nuôi bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh. Dòng máy này được thiết kế với công nghệ cao, các chức năng hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân mà giá thành lại rẻ nhất thị trường.

Đối với lĩnh vực chăn nuôi thì máy ép cám viên là một thành tựu lớn của khoa học công nghệ, nó mang lại lợi ích to lớn đối với mỗi hộ gia đình. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bà con cách sử dụng máy ép cám viên sao cho bền lâu nhất.

Cách sử dụng máy ép cám viên đạt tuổi thọ cao nhất

Máy ép cám viên được sử dụng chủ yếu trong các ngành sản xuất chế biến thực phẩm cho động vậy nuôi. Với trước kia đa số bà con mua các loại cám viên công nghiệp về cho động vật ăn nhưng hiện nay do giá cám công nghiệp tăng cao mà giá thành động vật nuôi giảm nên việc bà con mua một chiếc máy ép cám viên là một biện pháp hợp lý  và đúng đắn.
Máy ép cám viên là một công cụ khó có thể thiếu trong ngành chăn nuôi, nhất là những trang trại có quy mô lớn. Khi bỏ ra một khoản tiền lớn để mua thức ăn, mỗi một lần mua lại tốn hàng triệu đồng mà chất lượng thịt không đảm bảo, không chất lượng. Mà trong khi đó, mỗi hộ gia đình hầu hết đều có các nguyên liệu thức ăn có sẵn tại sao không tận dụng nguồn nhiên liệu đó thông qua máy chế biến thức ăn đa năng để tạo ra viên cám chất lượng. Bà con chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là đã sở hữu cho mình một chiếc máy ép cám viên có thể dùng được từ 4 đến 5 năm thậm chí sẽ cao hơn nếu sử dụng đúng cách.
Từ các loại bột cám, bột ngô bà con có thể tận dụng tối đa để làm nguồn thức ăn cho động vật nuôi tính các chi phí nguồn nhiên liệu và điện cũng chỉ mất khoảng 500 đến 600 nghìn/tạ giảm hẳn một nửa so với chi phí khi mua thức ăn bên ngoài.
Máy làm cám viên bán chạy nhất tại siêu thị Hải Minh

Máy làm cám viên bán chạy nhất tại siêu thị Hải Minh
Toàn bộ máy móc tại Siêu thị Hải Minh được phân phối trên khắp các tỉnh thành cả nước, hàng chính hãng, giá rẻ, công nghệ cao, giá rẻ nhất thị trường so với những nhà phân phối khác. Tận dụng những loại bột có sẵn trong gia đình để ép cám viên theo từng kích thước khác nhau tùy theo sự điều chỉnh của bà con.


Hiện nay có hai loại máy ép cám viên chính đó là máy trục đứng và máy trục ngang. Máy ép cám viên kiểu đứng thiết kế để ép các loại nhiên liệu như cám, bột ngô, gạo, khoai, lúa mì, đỗ tương, thịt, sắn, bột cá, …Dòng máy này cho năng suất làm việc tối đa 250kg/ giờ, có kèm theo bánh xe giúp thuận tiện trong việc di chuyển máy. Kích thước của viên cám có kích thước từ 2 đến 8mm. Bên cạnh đó, có thể nghiền được các loại ốc, cá tạp, xương lợn, bò, thỏ,.. trộn với nhau để làm thức ăn cho động vật nuôi giúp bà con tiết kiệm chi phí mua cám công nghiệp, chất lượng thịt được nâng cao hơn, thịt ngon hơn.
                                                                         
  Máy làm cám viên dùng để ép viên cám ngô, cám gạo

                                 Máy làm cám viên dùng để ép viên cám ngô, cám gạo
Máy ép trục ngang có hai loại chính là có đầu cắt và không có đầu cắt, cũng có thể ép các loại bột ngô, đậu, lúa đạt năng suất từ 90 đến 120 kg/giờ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy ép cám viên tại Siêu thị Hải Minh. Hi vọng qua bài viết này, bà con đã nắm bắt sơ qua được cấu tạo và các loại máy ép cám viên phổ biến. Nếu bà con có nhu cầu  sử dụng hoặc muốn được tư vấn thêm về dòng máy này có thể gọi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét