SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Máy tách hạt ngô mini

Máy tách hạt ngô mini được sử dụng để tách hạt ngô và lấy hạt giống ngô. Hạt ngô là đầu ra từ phía máy và ngô bắp ra ngoài vào cuối máy. Đây là dòng máy sử dụng cho nông trại nhỏ và hay được sử dụng trong các hộ gia đình có quy mô trồng trọt vừa và nhỏ.

Máy tách hạt ngô mini

Máy tách hạt ngô mini 

Tính năng của máy tách hạt ngô

1. Năng suất cao, máy tách ngô loại nhỏ này có thể tách được 500 ~ 600 kg / giờ.
2.Tốc độ tinh khiết cao hơn 99% và tỷ lệ mất ít hơn 2%.
3.Giá rẻ và dễ vận hành.
4.Nếu bạn quan tâm đến máy tách ngô của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với tôi, chúng tôi có thể gửi cho bạn video của máy.
Tính năng chính của máy tách hạt ngô

Tính năng chính của máy tách hạt ngô

Các thông số kỹ thuật của máy tách hạt ngô

- Model: S-500
- Điện năng:(w): 750
- Công suất(kg / h): 500 ~ 600
- Trọng lượng toàn bộ(kilogam): 15
- Kích thước tổng thể(mm): 510 * 270 * 600

Video hướng dẫn sử dụng máy tách ngô

Giới thiệu máy tách hạt ngô 

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn máy tách hạt ngô mini, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về máy có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805
Bên cạnh máy tách ngô chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp điển hình như máy cắt mỏ gà, máy nghiền bột, máy ép cám viên hay một số máy móc thuộc nhiều lĩnh vực khác như xây dựng, công nghiệp, thiết bị ngân hàng, văn phòng, siêu thị...

10 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Ngoài cung cấp các loại máy nông nghiệp, chúng tôi còn cung cấp thêm một số sản phẩm thiết bị đo: máy đo oxy hòa tan

    Trả lờiXóa
  2. mình ở Ninh Bình thì mua máy ở đâu vậy bạn. bên mình có bán máy đo áp suất không

    Trả lờiXóa
  3. Máy tách hạt ngô mini được sử dụng để tách hạt ngô và lấy hạt giống ngô. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng để ép giấy tờ, hình ảnh, tài liệu, danh thiếp,... bạn có thể tham khảo thêm máy ép plastic

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn quan tâm đến máy tách ngô của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với tôi, chúng tôi có thể gửi cho bạn video của máy. may đam ban

    Trả lờiXóa
  5. Nếu bạn quan tâm đến máy tách ngô của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với tôi, chúng tôi có thể gửi cho bạn video của máy. máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  6. Đây là dòng máy sử dụng cho nông trại nhỏ và hay được sử dụng trong các hộ gia đình có quy mô trồng trọt vừa và nhỏ. máy mài nền nhà xưởng

    Trả lờiXóa
  7. Tốc độ tinh khiết cao hơn 99% và tỷ lệ mất ít hơn 2%. gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  8. ăng suất cao, máy tách ngô loại nhỏ này có thể tách được 500 ~ 600 kg / giờ. máy thái chuối

    Trả lờiXóa