SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Máy tách hạt ngô bán chạy nhất tại Hà Nội

Máy tách hạt bắp hiện nay xuất hiện khá nhiều trên thị trường, với nhiều mẫu mã, công suất và giá thành khác nhau khiến người mua không biết dòng máy nào là tốt nhất để lựa chọn. Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi xin gợi ý tới bà con dòng máy tách hạt ngôbán chạy tại Hà Nội được nhiều người dùng lựa chọn và phản hồi tốt về máy.

Máy tách hạt ngô mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bà con đó là máy tách hạt ngô siêu sạch HMQ-03. Đây là dòng máy được nhiều người lựa chọn bởi những tính năng mà máy mang lại.

Tính năng và công dụng chính của máy tách hạt bắp

-  Máy có thể tách sạch ngô, thổi sạch ngô, không làm vỡ lõi.
- Máy chạy êm và ít bị hỏng hóc.
- Máy tách hạt ngô sử dụng phương pháp tách đập hạt, làm sạch hạt tỉ lệ vỡ hạt thấp, cho năng suất cao.
- Cấu trúc đơn giản, với hiệu suất ổn định và đáng tin cậy.
- Hoạt động dễ dàng, tiêu thụ điện năng thấp
- Nó giải phóng người dân thoát khỏi những công việc nặng nề bằng tay.
Máy tách hạt ngô bán chạy tại Hà Nội

Máy tách hạt ngô bán chạy tại Hà Nội
Xem thêm: Máy tách hạt ngô mini

Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm:

- Máy tách được nhiều bắp cùng lúc
- Điện năng:220V-50Hz
- Máy có hệ thống quạt gió thổi sạch bụi hạt ngô
- Tốc độ (Vòng/phút):  1200
- Công suất: 500-700kg/h
- Công suất động cơ: 3kw
- Xuất xứ: Việt Nam
- Trọng lượng (kg): 55
- Bảo hành: 6 Tháng

Các loại máy tách hạt ngô cùng loại được nhiều người sử dụng

Các loại máy tách hạt ngô cùng loại được nhiều người sử dụng
Giá máy tách hạt ngô hiện chúng tôi đang bán với giá là 9.500.000 giá trên thị trường đang bán hiện dao động từ 11.000.000 đến 11.500.000 đ. 

Dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn những dịch vụ đảm bảo tốt nhất
- Khi mua máy các bạn sẽ có những kỹ sư chuyên gia cài đặt máy và hướng dẫn sử dụng.
- Quý khách hàng sẽ được bảo hành máy từ 6 tháng đến 1 năm
- Một số dòng sản phẩm sẽ được quay video trực tiếp để Quý khách hàng tham khảo kỹ hơn.
Bên cạnh máy tách hạt ngô, các bạn có thể tham khảo thêm về may lam cam vien, máy chế biến thức ăn, máy cắt mỏ gà, máy nghiền bột....
Nếu bạn có các câu hỏi về sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ theo hotline chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất.
Hoặc Quý khách hàng có thể đến một trong các địa chỉ sau:
Cơ sở 1:
- Địa chỉ: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline 0962 714 680 - 0964 026 805
Cơ sở 2:
- Địa chỉ: 5A Đường D3 , P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 - 0909722139
Cơ sở 3:
- Địa chỉ:  523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.
- Holine: 0963.040.460 – 0237.375.3668 - 0962.986.450
Cơ sở 4:
- Địa chỉ: 863 đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng.

- Hotline: 0225.3528299 - 0868.547778  

8 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Giá máy tách hạt ngô hiện chúng tôi đang bán với giá là 9.500.000 giá trên thị trường đang bán hiện dao động từ 11.000.000 đến 11.500.000 đ. gia may duc ranh tuong

    Trả lờiXóa
  2. Giá máy tách hạt ngô hiện chúng tôi đang bán với giá là 9.500.000 giá trên thị trường đang bán hiện dao động từ 11.000.000 đến 11.500.000 đ. tham khảo thêm sản phẩm máy tuốt đậu phộng chất lượng của bên mình nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn , mình hiện đang bán may xac co giá rẻ, nếu cần thì mình gửi báo giá qua mail nhé

      Xóa
  3. Giá máy tách hạt ngô hiện chúng tôi đang bán với giá là 9.500.000 giá trên thị trường đang bán hiện dao động từ 11.000.000 đến 11.500.000 đ. máy đầm thước chạy xăng

    Trả lờiXóa
  4. Khi mua máy các bạn sẽ có những kỹ sư chuyên gia cài đặt máy và hướng dẫn sử dụng. May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  5. - Nó giải phóng người dân thoát khỏi những công việc nặng nề bằng tay.
    máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  6. - Nó giải phóng người dân thoát khỏi những công việc nặng nề bằng tay.
    máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa