SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Mua máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802 giá rẻ


Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ là một trong số các thiết bị được khá nhiều đơn vị ưa chuộng và sử dụng điển hình như trong khách sạn, nhà hàng, siêu thị, bệnh viện, trường học hoặc trong xây dựng.
Một trong số các dòng máy hút bụi công nghiệp mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy hút bụi HC 802. Có khá nhiều người đã gọi đến cho chúng tôi và xin được tư vấn thêm về dòng máy này. Và hôm nay, chúng tôi xin gửi tới các bạn những đánh giá và ý kiến của người dùng muốn mua và đã mua dòng máy này qua bài viết “Mua máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802 giá rẻ”, cùng theo dõi nhé!

Mua máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802 giá rẻ

Ưu điểm nổi bật máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

Máy hút bụi HC 802 có công suất hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả với các khu vực có diện tích rộng. Dung tích bình chứa bụi bẩn khá lớn 80l cho phép chứa khá nhiều dung tích bụi bẩn không làm gián đoạn công việc.
>>> Tham khảo thêm về máy hút bụi:Đâu Là Dòng Máy Hút Bi Mini Đưc Ưa Chung Nht Năm 2019?Sử dụng máy hút bụi cầm tay phải có mẹo?
Với chức năng hút bụi khô và nước, giúp hút nhanh chóng, tiết kiệm công sức và thời gian mang lại hiệu quả làm việc cao.
Máy sử dụng động cơ Ametek của mỹ khá bền bỉ và chiếm được khá nhiều sự hài lòng từ phía người sử dụng.

máy hút bụi thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Máy hút bụi thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

- Motor: Ametek – USA
- Sản xuất: Theo công nghệ Italy.
- Điện áp: 220V
- Dung tích thùng chứa: 80L
- Công suất: 2800W
- Dây điện: 08m
- Lưu lượng khí: 190L/S
- Chức năng: hút khô, nước và các loại bụi bẩn công nghiệp.
Đi kèm theo may hut bui cong nghiep còn có các phụ kiện bao gồm: 02 ống Inox, 1 bàn hút nước/bụi, 1 ống hút, 1 đầu chổi tròn và 1 đầu hút góc.

Mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Với sự ra đời của khá nhiều dòng máy móc hiện nay nhưng nổi bật hơn hẳn vẫn là máy hút bụi công nghiệp HC 802. Dòng máy này có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, diện tích khác nhau và có thể di chuyển tới nhiều nơi để vệ sinh.

Mua ngay máy hút bụi giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội


Mua ngay máy hút bụi giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội

Về giá thành, dòng máy này có mức giá vừa phải khoảng 4.900.000 VNĐ phù hợp với nhiều đơn vị làm dịch vụ vệ sinh hay các công ty, nhà hàng, khách sạn.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi thì đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Bên cạnh máy hút bụi giá rẻ này chúng tôi còn có máy giặt thảm hoặc các dòng máy gia dụng như máy hàn miệng túi, máy nghiền bột hay các dòng máy xây dựng như máy cắt sắt, máy cắt plasma giá rẻ…truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

8 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Đi kèm theo may hut bui cong nghiep còn có các phụ kiện bao gồm: 02 ống Inox . may in ma vach

    Trả lờiXóa
  2. - Chức năng: hút khô, nước và các loại bụi bẩn công nghiệp.
    máy nghiền bột mịn

    Trả lờiXóa
  3. Mua máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802 giá rẻ”, cùng theo dõi nhé! Tham khảo giá bán đầu máy cắt cỏ honda

    Trả lờiXóa
  4. Máy sử dụng động cơ Ametek của mỹ khá bền bỉ và chiếm được khá nhiều sự hài lòng từ phía người sử dụng.
    máy bơm mỡ bằng điện

    Trả lờiXóa
  5. Với chức năng hút bụi khô và nước, giúp hút nhanh chóng, tiết kiệm công sức Máy in bill

    Trả lờiXóa
  6. Máy hút bụi HC 802 có công suất hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả với các khu vực có diện tích rộng. máy hàn thép

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài hút bụi, bạn nên kết hợp hút ẩm để bảo quản đồ đạc trong gia đình, đồng thời bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt nếu mua máy hút ẩm harison thiết kế hiện đại, có thêm màng lọc bụi cực kỳ có lợi cho người dùng.

    Trả lờiXóa
  8. Máy sử dụng động cơ Ametek của mỹ khá bền bỉ máy phát điện chạy xăng và chiếm được khá nhiều sự hài lòng từ phía người sử dụng.

    Trả lờiXóa