SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Mua máy cắt Plasma Hồng Ký HK 70- 220V giá rẻ tại Hà Nội


Bạn có thể tìm được khá nhiều dòng máy cắt plasma tại nhiều cơ sở địa điểm khác nhau ở Hà Nội. Tuy nhiên, bạn có thực sự nên sở hữu dòng máy này hay không thì cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Mua máy cắt Plasma Hồng Ký HK 70-220V giá rẻ tại Hà Nội” dưới đây.
Máy cắt plasma Hồng Kí HK 70 là một trong số các dòng sản phẩm với công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo về độ an tòan cũng như chất lượng tuyệt đối.
Mức tiêu thụ điện năng thấp, gia công chính xác và hoạt động khá bền bỉ. Bên cạnh đó là hệ thống tự động ngắt cũng chiếm được khá nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Mua máy cắt Plasma Hồng Ký HK 70- 220V giá rẻ tại Hà Nội

>>> Tham khảo thêm: Top 3 Dòng Máy Ct St Plasma Đáng Quan Tâm Năm 2019Có nên mua máy cắt Plasma inverter 40A không?

Thông số kỹ thuật của máy cắt Plasma Hồng Ký HK70- 220V

Công suất đầu ra (KVA): 9.5
Điện áp vào (V): 1 pha 220V ± 15%
Điện áp ra (V): 262
Dòng điện ra (A): 20 - 70
Hiệu suất: 85%
Độ dày cắt tối đa (mm): 17
Trọng lượng (Kg):19

Đặc điểm của máy cắt Plasma Hồng Ký HK 70- 220V

Máy cắt kim loại plasma với nguyên lý hoạt động đơn giản, tận dụng nhiệt độ cao, tốc độ chuyển động nhanh của khí từ miệng phun đầu cắt từ đó giúp kim loại được nóng chảy. Và các kim loại máy có thể cắt điển hình là sắt, đồng, inox…hay các kim loại với độ cứng cao.
Bên cạnh đó, dòng máy này sử dụng công nghệ inverter hoạt động ổn định và hiệu quả cao điện năng chỉ bằng 50 đến 60% so với các dòng máy thông thường khác.

Đặc điểm của máy cắt Plasma Hồng Ký HK 70- 220V


Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, máy có thể cắt được các tấm kim loại với độ dày 17mm trung bình hiệu suất đạt được là 60%.
Để an toàn khi sử dụng và tuổi thọ của máy được kéo dài hơn thì máy có chế độ tự động ngắt khi xảy ra tình trạng quá tải hoặc quá nhiệt.
May cat plasma của hãng Hồng Ký có khả năng cắt được nhiều loại kim loại khác nhau như sắt, đồng, inox,... và kể cả những kim loại có độ cứng cao.
Bạn có thể điều chỉnh điện áp và dòng cắt trong quá trình sử dụng nhờ màn hình hiển thị và nút điều chỉnh trên máy.
Với những ưu điểm này, chắc hẳn bạn đã biết có nên sở hữu dòng máy này hay không rồi đúng không?

Mua máy cắt plasma giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Mua máy cắt plasma giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp các dòng máy móc cơ khí phục vụ người dùng. Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn những dòng sản phẩm tốt, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Ngoài máy cắt plasma chúng tôi còn có máy cắt sắt, máy bơm mỡ bằng tay hay máy móc nông nghiệp có máy cắt cành cây, máy xạc cỏ hay thiết bị ngân hàng như máy đếm tiền, máy chấm công….Truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

5 nhận xét:
Write nhận xét
  1. máy cắt Plasma Hồng Ký HK70- 220V hải minh. Tham khảo giá bán linh kiện máy cắt cỏ honda

    Trả lờiXóa
  2. Bên cạnh đó, dòng máy này sử dụng công nghệ inverter hoạt động ổn định và hiệu quả cao điện năng chỉ bằng 50 đến 60% so với các dòng máy thông thường khác.may bom mo

    Trả lờiXóa
  3. Mức tiêu thụ điện năng thấp, gia công chính xác Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. y cat plasma của hãng Hồng Ký có khả năng cắt được nhiều loại kim loại khác nhau như sắt, đồng .. máy hàn

    Trả lờiXóa
  5. Và các kim loại máy có thể cắt điển hình là sắt, máy phát điện công nghiệp đồng, inox…hay các kim loại với độ cứng cao

    Trả lờiXóa