SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Máy cắt mỏ gà sử dụng đơn giản, giá thành phải chăng tại Hà Nội

Tại sao lại nên sử dụng máy cắt mỏ gà mà không thuê chuyên viên hay tự mình cắt mỏ  gà tại nhà. Yếu tố đầu tiên đó là đảm bảo độ chuẩn xác khi cắt mỏ cho gà, thứ hai là giảm thiểu chi phí thuê chuyên viên cắt mỏ và thứ ba là máy sử dụng cũng đơn giản không quá khó khăn, không yêu cầu kỹ thuật cao.

Sử dụng máy cắt mỏ gà không yêu cầu cao kỹ thuật sử dụng


Với ngành nông nghiệp càng ngày càng phát triển đặc biệt là đối với chăn nuôi gia súc hiện đang là nguồn thu nhập chính cho các trang trại hiện nay. Không những thế mà càng ngày quy mô chăn nuôi càng được mở rộng lên tới hàng chục nghìn con ví dụ như chăn nuôi gà.
Khi chăn nuôi gà với số lượng lớn việc gà mổ lẫn nhau, moi ruột, ăn lông, mổ trứng, ăn thịt lẫn nhau khá nhiều và tính tới thời điểm hiện tại thì việc cắt mỏ cho gà là một trong những biện pháp đạt hiệu quả cao nhất.

Máy cắt mỏ gà giúp tiết kiệm chi phí thuê chuyên viên

Máy cắt mỏ gà giúp tiết kiệm chi phí thuê chuyên viên
Giá máy cắt mỏ gà hiện nay cũng không quá đắt đỏ mà chất lượng của máy vẫn đảm bảo. Các bạn có thể tham khảo máy cắt mỏ gà tại Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy móc nông nghiệp chính hãng, giá rẻ. Để biết thêm chi tiết về máy và các dòng máy móc khác như máy xạc cỏ, máy xới đất, máy ép cám viên..vv các bạn có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.
Giá máy cắt mỏ gà hiện nay trung bình có giá chỉ từ 2 triệu đồng phù hợp với nhiều hộ gia đình chăn nuôi gà. Với mức chi phí này thì máy có thể được sử dụng trong nhiều năm liền, tiết kiệm sức lao động và chi phí thuê nhân công.
Hiện có hai loại máy cắt mỏ gà chính đó là máy cắt mỏ gà tự động và máy cắt mỏ gà bán tự động. Máy cho độ chính xác tuyệt đối, nếu sử dụng máy cắt mỏ gà tự động thì chỉ trong vòng 1 giờ có thể cắt được từ 1500 đến 1800 con gà.  Máy sử dụng nguồn điện 220V với cấu tạo giống nhau bao gồm lỗ đưa mỏ gà, các nút điều chỉnh tốc độ cắt, điều chỉnh nhiệt độ dao cắt và dao cắt. Máy có cấu tạo đơn giản nên khi mua về bà con được hướng dẫn chỉ cần thực hiện một lần là lần sau có thể làm được.
Sử dụng máy cắt mỏ gà không yêu cầu kỹ thuật cao

Sử dụng máy cắt mỏ gà không yêu cầu kỹ thuật cao

Sử dụng maycat mo ga không hề yêu cầu kỹ thuật cao mà lại cho năng suất cao được khá nhiều bà con tin tưởng và sử dụng nhiều. Trong quá trình sử dụng máy cần vệ sinh và kiểm tra máy thường xuyên để đảm bảo độ chính xác khi cắt mỏ gà. Bởi độ chính xác này nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của gà bởi sau khi cắt mỏ gà hay bị đau, bị choáng nên cho gà ăn cũng cần lựa chọn thức ăn hợp lý nhất như cám viên, các bạn có thể sử dụng máy ép cám viên để tạo ra những nguồn thức ăn phù hợp nhất. 

2 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Sử dụng may cat mo ga không hề yêu cầu kỹ thuật cao mà lại cho năng suất cao máy phun thuốc trừ sâu chạy điện

    Trả lờiXóa
  2. Giá máy cắt mỏ gà hiện nay trung bình có giá chỉ từ 2 triệu đồng phù hợp với nhiều hộ gia đình chăn nuôi gà. tời kéo mặt đất

    Trả lờiXóa