SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Có nên mua máy phun thuốc Yokohama DP-768 không?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị được mở ra nhằm cung cấp các dòng máy móc nông nghiệp chất lượng cao trong đó có máy phun thuốc sâu. Tuy nhiên, cũng vì sự đa dạng đó mà khiến nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng máy nào cho phù hợp nhất.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 1 dòng máy đang được nhiều người dùng lựa chọn tại Hải Minh đó là máy phun thuốc DP-768. “Có nên mua máy phun thuốc Yokohama DP-768 không?” cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Có nên mua máy phun thuốc Yokohama DP-768 không?

Có nên mua máy phun thuốc Yokohama DP-768 không?

Vai trò của máy phun thuốc đối với ngành nông nghiệp

Trong trồng trọt có rất nhiều yếu tố làm giảm năng suất và chất lượng của sản phẩm. Và một trong số đó là sâu bệnh gây thiệt hại lớn cho người nông dân. Để tránh sâu, bệnh hại cây trồng ta cần nắm vững đặc điểm sâu, bênh hại.
Sâu bệnh sở hữu tác hại đến việc sinh trưởng và phát triển của cây trồng giảm năng suất và chất lượng của nông phẩm.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Máy Phun Thuc Royal K-16S Có Nhng Ưu Đim Gì?
Đối với bà con người dân thì việc diệt trừ sâu bệnh phá hại mùa màng là việc quan trọng. Nhưng nó lại cũng khá khó khăn vì diện tích trồng nuôi rất rộng mà sử dụng các dòng máy phun thuốc đeo lưng sử dụng tay thì rất mất sức và ko hiệu quả.
Với mong muốn cung cấp tới người dùng dòng sản phẩm chất lượng, Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới người mua Máy phun thuốc Yokohama DP-768 - 1 trong những chiếc máy phun thuốc được ưa thích trên thị trường hiện giờ.
Máy phun thuốc Yokohama DP-768 là 1 trong những trang bị không còn xa lạ trong cuộc sống hiện tại. Quý khách hàng để ý tới giá máy phun thuốc trừ sâu và chất lượng sử dụng của nó, đến có Điện Máy Hải Minh chúng tôi - khách hàng sẽ được có một dòng may phun thuoc chất lượng phải chăng nhất và giá thành thấp nhất.

Máy phun thuốc có thể làm việc trên diện tích rộng

Máy phun thuốc có thể làm việc trên diện tích rộng

Ưu điểm nổi bật của máy phun thuốc sâu DP-768

Máy phun thuốc Yokohama DP-768 hoạt động ổn định

Máy phun thuốc DP-768 là mang tính vận dụng cao trong các công việc khiến cho vườn, trồng trọt… giúp bạn thực hành công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Máy phun DP-768 sở hữu trọng lượng nhẹ và độ bền cao, đem đến sự tin tưởng khi dùng.
Máy phun thuốc Yokohama DP-768 sở hữu dung tích bình đựng lên đến 25 L.Máy được dùng động cơ hai kỳ, 1 xy lanh,

Thông số kỹ thuật của máy phun thuốc trừ sâu

- Kiểu động cơ/khởi động: 134F / Tay giựt.
- Dòng động cơ: hai kỳ, một xy lanh.
- Dung tích xy lanh: 25,4 cm3.
- Công suất tối đa: 1,0 HP.
- Loai nhiên liệu: Xăng pha nhớt.
- Áp suất phun: 15 – 25 kg/cm2.
- Tỷ lệ pha xăng: nhớt 25 : một.
- Lưu lượng to nhất: 8,0 lít/phút.
- Dung tích bình cất: 25 lít.
- Tốc độ: 1800 vòng/phút.

May phun thuoc nang cao chat luong hoa mau

Máy phun thuốc nâng cao chất lượng hoa màu

Mua Máy phun thuốc Yokohama DP-768 ở đâu?

Điện Máy Hải Minh - một trong những đơn vị hàng đầu về máy nông nghiệp bậc nhất Việt Nam được kiểm định về chất lượng sản phẩm. Có nhiều năm kinh nghiệm buôn bán những mặt hàng máy nông lâm ngư cơ chúng tôi hoàn toàn mang đủ uy tín để giải đáp cho người dùng sắm được 1 cái máy xịn và giá cả khó khăn nhất trên thị phần.
Bên cạnh đó chúng tôi còn có các dòng sản phẩm chất lượng như máy nghiền bột mịn, máy cắt cành trên cao, máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy xạc cỏ…và hàng trăm dòng máy móc khác tại Sieuthihaiminh.vn

9 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Với mong muốn cung cấp tới người dùng dòng sản phẩm chất lượng, Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới người mua Máy phun thuốc Yokohama DP-768 - 1 trong những chiếc máy phun thuốc được ưa thích trên thị trường hiện giờ.
    may dem tien xinda

    Trả lờiXóa
  2. Máy phun thuốc Yokohama DP-768 là 1 trong những trang bị không còn xa lạ may toi xay dung

    Trả lờiXóa
  3. rong trồng trọt có rất nhiều yếu tố làm giảm năng suất và chất lượng của sản phẩm . máy in mã vạch

    Trả lờiXóa
  4. Điện Máy Hải Minh chúng tôi - khách hàng sẽ được có một dòng may phun thuoc chất lượng phải chăng nhất và giá thành thấp nhất.máy xạc cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. máy phun thuốc Yokohama DP-768 - sản phẩm thiết thực. Tham khảo địa chỉ đại lí máy cắt cỏ honda

    Trả lờiXóa
  6. Điện Máy Hải Minh chúng tôi - khách hàng sẽ được có một dòng may phun thuoc chất lượng phải chăng nhất và giá thành thấp nhất.may do pH dat

    Trả lờiXóa
  7. Máy phun thuốc Yokohama DP-768 là 1 trong những trang bị không còn xa lạ May cua xich

    Trả lờiXóa
  8. Máy phun thuốc Yokohama DP-768 tốt nên mua. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm máy tuốt lạc tươi siêu sạch siêu bền của siêu thị Hải Minh. Hotline 0932196898

    Trả lờiXóa
  9. Với mong muốn cung cấp máy phát điện giá rẻ tới người dùng dòng sản phẩm chất lượng,

    Trả lờiXóa