SIÊU THỊ HẢI MINH

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Tính năng nổi bật của máy bơm mỡ Kocu GZ-30B


Đối với các xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa hiện nay may bom mo có vai trò rất quan trọng hỗ trợ người dùng bôi trơn máy móc nhanh chóng hơn. Hiện nay có khá nhiều người đã và đang ứng dụng dòng máy này phục vụ công việc của mình, còn bạn thì sao?
Hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết “Tính năng nổi bật của máy bơm mỡ Kocu GZ-30B” cùng tìm hiểu xem có nên sở hữu dòng máy này hay không nhé!


Tính năng nổi bật của máy bơm mỡ Kocu GZ-30B


Tính năng nổi bật của máy bơm mỡ Kocu GZ-30B

Ưu điểm nổi bật của máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B

Dòng máy này với dung tích chứa lớn lên tới 30 lít, giúp chúng ta có thể làm việc được trong khoảng thời gian dài mà không lo gián đoạn công việc.
Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B được dùng để bơm mỡ bò cho các chi tiết máy, cho động cơ. Ngoài ra, máy bơm mỡ bò bằng tay Kocu GZ-30B được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp tu sửa, bảo dưỡng ô tô, xe máy, tiêu dùng trong những xưởng sản xuất nhỏ giúp máy móc hay thiết bị hoạt động suôn sẻ, ổn định và đạt độ bền cao.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Mua máy bơm mỡ bò cần chú ý điều gì?
Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B giúp máy móc, động cơ hoạt động trơn tuột, dai sức hơn
Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B giúp máy móc, động cơ hoạt động trơn tru, dai sức hơn
Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B có chân đế vững chắc, bề ngoài đơn thuần, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có bánh xe giúp chuyển động thuận tiện. Thùng chưa cất mỡ lớn sở hữu thể đựng được 30 lít mỡ bò.
Máy bơm mỡ bò thiết kế sử dụng tay để bơm mỡ vào máy móc, thiết bị giúp khách hàng kiểm soát được lượng mỡ ra, hạn chế gây tiêu hao mỡ. Kocu GZ-30B thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 nên rất bền.


Máy bơm mỡ GZ-30B với nhiều ưu điểm nổi bật


Máy bơm mỡ GZ-30B với nhiều ưu điểm nổi bật

Thông số kỹ thuật máy bơm mỡ bò

- Chiều dài dây: 2,5m
- Áp suất bơm mỡ: 200 - 250 bar
- Dung tích cỗ áo chứa: 30 lít
- Lượng mỡ ra: 0,5 g/lần
- Thương hiệu: Trung Quốc
- Phân phối tại: Trung Quốc
- Trọng lượng sản phẩm: 15kg
- Bảo hành: 12 tháng
Máy bơm mỡ với cấu tạo nhỏ gọn, thiết kế đơn giản sẽ là dòng sản phẩm hữu ích dành cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm máy móc như máy băm cỏ, máy xạc cỏ, máy xới đất, máy ép cám viên, may phun thuoc, máy cắt mỏ gà…nếu bạn có nhu cầu nhé!

7 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B được dùng để bơm mỡ bò cho các chi tiết máy, cho động cơ.máy in mã vạch quần áo

    Trả lờiXóa
  2. kiểm soát được lượng mỡ ra, hạn chế gây tiêu hao mỡ. Kocu GZ-30B thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 nên rất bền.may xac co

    Trả lờiXóa
  3. máy bơm mỡ Kocu GZ-30B chính hãng ở hải minh. Tham khảo giá bán máy cắt cỏ honda bc35

    Trả lờiXóa
  4. Dòng máy này với dung tích chứa lớn lên tới 30 lít, giúp chúng ta có thể làm việc được trong khoảng thời gian dài mà không lo gián đoạn công việc.máy đo ph cầm tay

    Trả lờiXóa
  5. Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B giúp máy móc, động cơ hoạt động trơn tuột, dai sức hơn Máy cưa xích

    Trả lờiXóa
  6. Máy bơm mỡ bằng tay Kocu GZ-30B giúp máy móc, máy phát điện chính hãng động cơ hoạt động trơn tru, dai sức hơn

    Trả lờiXóa